Hướng dẫn cài đặt Proshow Gold full crack #A-Z + Video

Hồng Phong

05/11/2021

Share

Hãy nhấn chọn Next trước khi chuyển sang bước tiếp theo

Proshow Gold được nhiều người lựa chọn để tạo ra các bản trình chiếu ảnh cũng như video vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, còn có thể hỗ trợ xuất ra nhiều định dạng phổ biến khác nhau. Nhưng để sử dụng Proshow Gold thì việc download Proshow Gold full crack và cài đặt là điều cần thiết. Vậy các bước cài đặt ở đây là như thế nào? Cách thức crack file được tiến hành ra sao? Câu trả lời sẽ được tìm thấy qua hướng dẫn dưới đây. 

1. Tổng quan về phần mềm Proshow Gold

Với Proshow Gold, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tạo trình chiếu ảnh và video trên PC, DVD, tải lên trực tuyến hoặc phát trên mọi thiết bị. Giờ đây, bạn có thể tập hợp tất cả những kỷ niệm đẹp của mình vào một tệp trình chiếu hoặc video thay vì cuộn hoặc vuốt qua chúng theo cách thủ công. 

Với nhiều tính năng theo ý của bạn, bạn có thể chỉnh sửa từng hình ảnh riêng lẻ; thêm chú thích và các hiệu ứng chuyển động như xoay, thu phóng, xoay, cắt ảnh và video trên dòng thời gian, đồng thời chọn từ hơn 1000 hiệu ứng chuyển tiếp thú vị.

Tải Proshow Gold full crack miễn phí Proshow Gold dễ dàng. Giao diện dễ điều hướng và thân thiện. Bạn có thể tạo trình chiếu video của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột bằng cách sử dụng trình hướng dẫn trình chiếu tự động hoặc tạo trình chiếu từ đầu với các hiệu ứng bạn muốn.

2. Tính năng phần mềm Proshow Gold full crack

  • Chọn từ hơn 950 công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng và bộ lọc tích hợp sẵn để làm cho các trình chiếu của bạn trở nên sống động. Bạn có thể chọn phông chữ, màu sắc và kích thước của riêng mình.
  • Truy cập hơn 330 bản âm thanh miễn phí bản quyền. Bạn cũng có thể thêm các tệp nhạc từ máy tính của mình.
  • Xuất bản trình chiếu của bạn lên bất kỳ trong số hơn 50 định dạng phổ biến như MP4, 4K, DVD, Blu-ray hoặc tải lên YouTube, Instagram, Facebook và các định dạng khác.
  • Sử dụng tính năng kéo và thả để thêm tệp từ máy tính của bạn.
  • Thêm tiêu đề / chú thích cho các trang trình bày riêng lẻ trong chương trình của bạn.
  • Tùy chọn tạo chương trình tức thì với trình hướng dẫn tự động.

3. Download Proshow Gold full crack 

TẠI ĐÂY

4. Hướng dẫn tải crack Proshow Gold cực đơn giản 

Việc tải Proshow Gold cũng được thực hiện một cách đơn giản giống với các phần mềm khác hiện có. Tuy nhiên, nếu không biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy theo dõi hướng dẫn tải phần mềm Proshow Gold full crack sau đây. 

Bước 1: Tải Proshow Gold full crack miễn phí ở mục 3 của Soft Folder. Sau khi file đã được tải thì hãy tiến hành giải nén. 

Chạy file psgold_90_3771.exe trên máy tính và nhấn chọn No Thanks. Tiếp theo đó hãy nhấn chọn Next trước khi chuyển sang bước tiếp theo. 

Chạy file psgold_90_3771.exe trên máy tính và nhấn chọn No Thanks
Chạy file psgold_90_3771.exe trên máy tính và nhấn chọn No Thanks
Hãy nhấn chọn Next trước khi chuyển sang bước tiếp theo
Hãy nhấn chọn Next trước khi chuyển sang bước tiếp theo

Bước 2: Đọc kỹ các quy định liên quan và nhấn chọn vào mục I Agree sau đó chọn Next.

Chọn I Agree để xác nhận đồng ý với các điều khoản của nhà cung cấp
Chọn I Agree để xác nhận đồng ý với các điều khoản của nhà cung cấp

Bước 3: Chọn Install để tiến hành cài đặt Proshow Gold trên máy tính. Sẽ mất khoảng vài phút để phần mềm này có thể được cài đặt thành công. 

Chọn Install để tiến hành cài đặt Proshow Gold trên máy tính
Chọn Install để tiến hành cài đặt Proshow Gold trên máy tính

Bước 4: Nhấn chọn Finish để kết thúc. Trong trường hợp hệ thống yêu cầu Reboot thiết bị thì hãy chọn No. Sau đó, hãy tiếp tục thực hiện các bước dưới đây 

Nhấn chọn Finish để kết thúc
Nhấn chọn Finish để kết thúc

Trong trường hợp hệ thống yêu cầu Reboot thiết bị thì hãy chọn No

Bước 5: Trong thư mục Crack trên máy tính, hãy khởi chạy file Activation.exe với quyền Administrator tương ứng. Sau đó chọn vị trí lưu là C:\Program Files (x86)\Photodex\Proshow Gold trước khi nhấn chọn Next.

Hãy khởi chạy file Activation.exe với quyền Administrator
Hãy khởi chạy file Activation.exe với quyền Administrator

Chọn vị trí lưu tương ứng và nhấn chọn Next

Bước 6: Nhấn chọn vào mục Finish để hoàn thành việc cài đặt Proshow Gold

Chọn Finish để hoàn thành cài đặt Proshow Gold trên máy tính
Chọn Finish để hoàn thành cài đặt Proshow Gold trên máy tính

Bước 7: Cuối cùng, hãy chạy file Proshow Gold Reg.reg để Crack Proshow Gold 9.0 và bắt đầu trải nghiệm các tính năng hấp dẫn của phần mềm này ngay hôm nay 

5. Hướng dẫn cài đặt Proshow Gold 

Mặc dù mục đích chính của Proshow Gold là tạo các album kỹ thuật số từ những hình ảnh, video đáng nhớ và âm nhạc của bạn. Tuy nhiên, không có lý do gì mà bạn không thể sử dụng ứng dụng này để tạo các trình chiếu có thể thay thế các trang trình chiếu PowerPoint của bạn bằng một trình chiếu nâng cao hơn (trình chiếu). 

Khi bạn khởi chạy ứng dụng ProShow lần đầu tiên, có rất nhiều tùy chọn có thể khiến bạn hơi choáng ngợp. Tốt nhất là bắt đầu với trình chiếu bằng trình hướng dẫn dễ sử dụng. Có lẽ bạn có thể tạo một trình chiếu mẫu lần đầu tiên để sử dụng ứng dụng.

5.1. Thêm tệp phương tiện từ PC, iPhone, iPad hoặc tài khoản xã hội của bạn

Thêm tệp phương tiện từ PC, iPhone, iPad hoặc tài khoản xã hội
Thêm tệp phương tiện từ PC, iPhone, iPad hoặc tài khoản xã hội

Tải Proshow Gold full crack mới nhất bạn có thể nhập hình ảnh, video và thậm chí sử dụng nút Import để tìm nạp nội dung từ các tài khoản mạng xã hội của bạn bao gồm; Facebook, Instagram, Picasa, Flickr, SmugMug và Zenfolio. Hơn nữa, ứng dụng Proshow Remote cho phép bạn tìm nạp phương tiện từ các thiết bị di động của mình như iPhone hoặc iPad.

Không cần phải nói, bạn có thể sử dụng nút Add Text để đưa văn bản vào trình chiếu của mình.

5.2. Thêm nhạc và hiệu ứng trên Proshow Gold

Thêm nhạc và hiệu ứng trên Proshow Gold
Thêm nhạc và hiệu ứng trên Proshow Gold

Trong trình hướng dẫn trình chiếu, bạn cũng có thể thêm nhạc và hiệu ứng vào trình chiếu của mình. Các tệp nhạc đã thêm có thể được chỉnh sửa bằng các tùy chọn chỉnh sửa cơ bản.

ProShow cung cấp một số hiệu ứng cho các trình chiếu của bạn, tất cả đều có tên phù hợp để xác định loại trình chiếu mà chúng có thể phù hợp nhất.

5.3. Lưu SlideShow ở định dạng video, ghi ra đĩa DVD hoặc xuất bản trực tuyến

Lưu SlideShow ở định dạng video, ghi ra đĩa DVD hoặc xuất bản trực tuyến
Lưu SlideShow ở định dạng video, ghi ra đĩa DVD hoặc xuất bản trực tuyến

Sau khi trình chiếu của bạn hoàn tất, bạn có thể ghi chúng ra đĩa DVD hoặc Blu-ray. Gửi đến thiết bị di động thông qua ứng dụng ProShow Remote. Tạo trình chiếu video hoặc tệp EXE hoặc chỉ cần tải nó lên Facebook, Vimeo, YouTube hoặc SmugMug .

Tải Proshow Gold full crack miễn phí còn hỗ trợ tất cả các định dạng video chính để lưu trình chiếu bao gồm Apple’s QuickTime, Flash, Mpeg 2, Mpeg 4, WMV, AVI và các định dạng khác.

Xem thêm: Tải và cài đặt ProShow Gold 9 mới nhất 2022

Có thể bạn quan tâm:

Proshow Gold mang đến rất nhiều những sự hỗ trợ dành cho người dùng. Vậy nên, việc download Proshow Gold full crack và cài đặt luôn được khuyến khích. Hãy làm theo các bước hướng dẫn trên đây để có thể cài đặt một cách nhanh chóng. Đồng thời có thể dễ dàng thực hiện các bản trình chiếu cũng như tạo video đẹp mắt ngay hôm nay. 

Nguồn: Soft Folder

Latest articles

Xem kho phần mềm