Tips đọc trộm tin nhắn Facebook【Hiệu Quả 】nhất 2022 

Hồng Phong

19/11/2021

Share

Đọc trộm tin nhắn Facebook bằng Token được hay không?

Làm thế nào để đọc trộm tin nhắn Facebook bằng Token 2018? Liệu có phương pháp hiệu quả nào khác mà người dùng có thể áp dụng hay không? Để có được những câu trả lời chính xác nhất, hãy theo dõi thông tin chia sẻ dưới đây cùng với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được giải pháp tốt nhất. Đồng thời có thể dễ dàng đọc trộm tin nhắn Facebook của bất cứ ai. 

1. Liệu có thể đọc trộm tin nhắn Facebook bằng Token 2018 hay không? 

Đọc trộm tin nhắn Facebook bằng Token được hay không?

Nhiều người thường muốn đọc tin nhắn Facebook bằng Token. Đây là cách dùng rất khó bị phát hiện nhưng cũng rất khó để hoàn thành. Đặc biệt là phải nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm bên thứ 3. Nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những rắc rối không đáng có. 

Thì ở đây, bạn có thể cân nhắc đến sự trợ giúp của auto subviet.cf. Đây được xem là một trong những web phổ biến nhất được nhiều người chơi lựa chọn. Chỉ cần điền chính xác link Facebook của người dùng là bạn sẽ nhanh chóng lấy được Access Token.

Tiếp theo đó, bạn sẽ cần phải tải và cài đặt phần mềm Facebook inbox reader. Sau khi hoàn thành thì hãy nhận mã Access Token tương ứng. Cuối cùng, có thể theo dõi hàng loạt những tin nhắn đã được gửi và nhận được từ tài khoản đó. 

2. Các giải pháp khác để đọc trộm tin nhắn Facebook 

Bên cạnh cách đọc trộm tin nhắn Facebook bằng Token 2018. Thì vẫn còn đó rất nhiều giải pháp hữu hiệu khác mà bạn có thể áp dụng. Và tất nhiên là việc đọc trộm tin nhắn Facebook của ai đó sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

2.1. Đặt lại mật khẩu Facebook để truy cập vào tài khoản Facebook của ai đó

Một trong những cách dễ nhất để truy cập Facebook của một ai đó là thông qua tùy chọn ‘Đặt lại mật khẩu’. Cách thực hiện khá đơn giản và không đòi hỏi cài đặt bất kỳ phần mềm. Dưới đây là các bước để đặt lại mật khẩu Facebook của một ai đó:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Facebook của bạn và bấm vào Quên mật khẩu/ Forgot account trên trang đăng nhập của ứng dụng.

Khởi chạy ứng dụng Facebook của bạn và bấm vào Forgot account

Bước 2: Điền vào email hoặc số điện thoại di động của tài khoản đích.

Bước 3: Lựa chọn giữa gửi mã qua Điện thoại hoặc địa chỉ Email để nhận liên kết đặt lại mật khẩu. Điều này có nghĩa bạn sẽ cần phải có quyền truy cập vào thiết bị của mục tiêu.

Giữa gửi mã qua Điện thoại hoặc địa chỉ Email để nhận liên kết đặt lại mật khẩu

Bước 4: Copy gửi mã cho bạn và nhấp vào liên kết phục hồi để đi đến một trang mới. Bạn sẽ được yêu cầu điền vào các mã trong một hộp. Dán mã vào hộp và bấm vào nút “Gửi”.

Nếu bạn đã làm theo các bước trên, bạn sẽ có thể thay đổi mật khẩu để tiếp cận được vào tài khoản.

Lưu ý: Những bất lợi lớn nhất của việc sử dụng phương pháp này là người bạn dùng có thể nhanh chóng phát hiện ra rằng tài khoản của họ đã bị hack. Ngoài ra còn có những vấn đề nhỏ khi cần truy cập vào điện thoại của mục tiêu để nhận được liên kết mật khẩu đặt lại. Do đó, hãy hết sức cẩn trọng. 

2.2. Hack Facebook Messenger Với Spy Apps

Hack Facebook Messenger với Spy Apps

Spy ứng dụng là phương pháp hiệu quả nhất để hack tài khoản Facebook của một ai đó. Những ứng dụng chuyên phần mềm này giúp bạn theo dõi điện thoại của ai đó từ xa.

Bạn chỉ cần tải về ứng dụng trên điện thoại của mục tiêu. Để cung cấp cho bạn truy cập vào tất cả các thông tin bạn cần: chat Messenger, email, ứng dụng truyền thông xã hội như Instagram, WhatsApp, Snapchat, vv

Bạn cũng có thể thấy các cuộc gọi đến và đi của họ, theo dõi vị trí của mình thông qua một GPS tracker, và tìm ra mật khẩu của mình bằng cách sử dụng tính năng keylogger. 

Mặc dù bạn có cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mục tiêu, các bước khá dễ dàng. Đây là hướng dẫn chi tiết về cách cài đặt ứng dụng gián điệp trên điện thoại của một ai đó một cách dễ dàng:

  • Truy cập trang web của ứng dụng và đăng ký với email và thông tin chi tiết của bạn.
  • Chọn thiết bị bạn muốn theo dõi và cung cấp thông tin thẻ tín dụng của bạn để trả cho một thuê bao.
  • Khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được một email với một liên kết tải về để có được những ứng dụng và hướng dẫn về việc làm thế nào để cài đặt chúng trên điện thoại của mục tiêu.
  • Cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mục tiêu, và bạn có thể bắt đầu theo dõi Facebook Messenger của người đó từ Control Panel của ứng dụng.

Lưu ý: Một trong những phần quan trọng nhất của việc cài đặt các ứng dụng gián điệp trên điện thoại của một ai đó là quy trình thực hiện cài đặt. May mắn thay, quá trình cài đặt rất nhanh chóng, do đó bạn sẽ không cần phải cầm điện thoại trong thời gian dài. 

2.3. Sử dụng Keylogger lên Facebook Messenger để đọc trộm tin nhắn

Sử dụng Keylogger lên Facebook Messenger để đọc trộm tin nhắn

Một keylogger là phần mềm ghi tổ hợp phím trên thiết bị của mục tiêu. Khi một keylogger được cài đặt trên thiết bị, bạn sẽ có thể xem những gì mà người dùng đã nhập. Bạn có thể có được một keylogger như một phần mềm độc lập hoặc mua ứng dụng gián điệp như MSPY mà đi kèm với một tính năng keylogger.

Sau khi đã nắm được những thông tin liên quan, bạn có thể dễ dàng theo dõi những tin nhắn được gửi đi. Hoặc đơn giản hơn là chú ý đến các ký tự mật khẩu được nhập trên bàn phím. Sau đó, sử dụng chính mật khẩu của người dùng để đăng nhập vào tài khoản Facebook. 

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những chia sẻ về cách đọc trộm tin nhắn Facebook bằng Token 2018. Cùng với đó là một vài phương pháp hiệu quả khác mà bạn có thể áp dụng. Điều này sẽ giúp cho việc xem trộm tin nhắn trở nên nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều. Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khác, đừng quên truy cập vào giao diện chính của chúng tôi ngay hôm nay. 

Nguồn: Soft Folder – Kho thủ thuật phần mềm

Latest articles

Xem kho phần mềm